31 July 2014

HTAT CASE FULL DETAILS LATEST

HTAT mitro
30.07 e apado case no 164 hato. Je chalavani koi sakyata nahoti. 6ata case chali ne chukado ave tene kudarat ni maherbani j gani sakay.
Je mate pavitra SHRAVAN mas ma tamam mitro e koik punya nu kam karava vinanti.
30.07 ane 31.07 bane divas case ni urgent mangi apado case bahu lambo samay chalyo.
Court ma R.C. Raval sir, R.K. Patel sir, paxkaro na advocate ane govt advocate hajar rahela hata.
3 week ma recruitment puri karava HIGH COURT OF GUJARAT e order apyo.
��Bharati ma badhati vada candidate ne pahela place apavama avase. Tyarbad sidhi bharati na candidate ne place apavama avase.
Darek mitro ne khas vinanti ke court na chukada ne manya rakhe. Ane have navo koi pan prakar no case kari ne navi muskeli ubhi na kare.
SCA karavanu gana samay pahela nakki karyu hatu. Pan ketalak mitro koik karansar SCA no virodh karata hata.
��Mari ek vinanti 6e k koi sachi vat janya sivay koi ne adachanrup na banavu joie.
Vahela SCA kari hot to atyare 4 month no sallary lai lidho hot ane atali muskeli na bhogavavi padi hot.
SCA no positive chukado avya pa6i gana mitro ek j vyakti Minesh Patel ne success mate javabdar ganave 6e.
Parantu ek vat no khulaso karu 6u ke koi pan kam ni safalata ke nisfalata koi ek vyakti upar kyarey nirbhar karati nathi.
HTAT na tamam mitro, advocate ane case ma sahayogi banel tamam mitro apadi SCA ni safalata na sahabhagi 6e. Tamam mitro ne khub khub abhinandan.
SCA ma vijayi banya bad order medavi ne hajar thaya bad koi pan prakar na pax-pat vina ek bijane madadrup thay ane INSERVICE ni muskelio ma pan sahayogi bane evi tamam mitro ne vinanti.
��Visit our website for latest happening in education field
www.hiteshpatelmodasa.com

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home